Sunday, March 17, 2013

Creative Landscapes

This Sunday was a special Nature Club event, held in partnership with the Bendigo Art Gallery's satellite gallery the Post Office Gallery.  Families were invited the studio of a local, yet internationally famous artist John Wolseley

Sited right next to the beautiful Whipstick Forest is the space that John makes his incredible works about the Australian landscape.





 

Inspired by John's bounty of landscape treasures and stories we headed out into the Whipstick for a treasure hunt.  (Led by John's duster and extra large paint brush)

 
 
Items found we used was placed on a treasure table, and after lunch these items were used in a huge drawing. Fun!





Gee gotta go and draw.  
Thanks to the wonderful creative generosity of John and the Bendigo Art Gallery!

2 comments:

  1. Là dịch vụ đang thực sự “hot”, không có gì lạ khi thắc mắc có nên phun thêu lông mày không đã nhận được sự quan tâm từ hang nghìn khách hàng. Câu trả lời duy nhất cho vấn đề phun lông mày ngang ở đâu đẹp Những bí mật ít người biết về phun xăm lông mày đẹp ở hà nội hay những điều chị em phụ nữ thắc mắc về phun xăm mí mắt bao nhiêu tiền Cho những ai đang có dự định sử dụng dịch vụ làm đẹp phun lông mày có xóa được khôngphun môi ở đâu đẹp tại hà nội. Có thể bạn chưa biết phun môi ở đâu đẹp tại hà nội hiện đang là dịch vụ hot nhất hiện nay, được nhiều chị em quan tâm.

    ReplyDelete
  2. - Diễn đàn cautoz.com với các chỉ số cực tốt cho SEO, Pr8 Pa Da cao, index cực nhanh, mới đi vào hoạt động, cần được sự chia sẻ của các thành viên để diễn đàn nhanh chóng trở thành địa chỉ cho cộng đồng SEO cùng tham gia trao đổi, thảo luận.
    - Diễn đàn bắt đầu xét VIP cho thành viên hỗ trợ diễn đàn. Thành viên VIP sẽ có nhiều quyền lợi và được hỗ trợ nhiều hơn khi hoạt động trên diễn đàn.
    * Yêu cầu để được xét VIP:
    - Thành viên đăng ký xét VIP có tối thiểu 3 bài viết nội dung về SEO (tự viết hoặc copy có ghi nguồn đều được) trên diễn đàn. Bài viết không quá sơ sài, có nội dung rõ ràng và tối thiểu 10 dòng chữ.
    - Đăng bài giới thiệu cautoz.com lên 5 website hoặc diễn đàn khác nhau. Bài giới thiệu có nội dung rõ ràng, tối thiểu 5 dòng chữ và có link cautoz.com trỏ về trang chủ.
    - Khi hoàn thành 5 bài giới thiệu, copy 5 link giới thiệu gửi vào comment bên dưới ( nhớ đặt 5 link đó trong mã) để Ad làm cơ sở xét VIP.

    ReplyDelete